Thông báo
Loading...
Giám đốc CMA Úc tại Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm về Quản trị tinh gọn (Lean Management) với Học viên Cao học Kế toán

Ông Phan Lê Thành Long - Giám đốc CMA Úc tại Việt Nam – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính kế toán đã có buổi chia sẻ với các lớp cao học ngành Kế toán về Chủ đề “Quản trị tinh gọn” (Lean Management).

Trong thời lượng gần 3 tiếng, Ông Phan Lê Thành Long đã chia sẻ kinh nghiệm thực tế quý giá về quản trị tinh gọn cũng như những kinh nghiệm và xu thế trên thế giới về quản trị tinh gọn.

 
Ông Lê Thành Long chia sẻ với sinh viên KTKT 
Bí quyết quan trọng nhất được theo ông chia sẻ là “Quản trị trên quan điểm tinh gọn, chuẩn xác, chất lượng cao, cắt giảm chi phí triệt để, hiệu quả từng đồng vốn sử dụng”. Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ các nguyên tắc quan trọng của quản trị tinh gọn cũng như kinh nghiệm để xây dựng một hệ thống quản trị tinh gọn trong doanh nghiệp. Trong buổi chia sẻ, Ông Long cũng có những giải đáp, chia sẻ với những câu hỏi thú vị của các bạn học viên cao học về chính các vấn đề khó khăn trong quản trị tại đơn vị mình công tác.

 

 Ông Phan Lê Thành Long chụp ảnh cùng cả lớp cao học KTKT
Với sự hợp tác giữa CMA Úc và Trường, 02 bên đã có công nhận hợp tác lẫn nhau trong hoạt động đào tạo. Theo đó CMA Úc công nhận môn “Quản trị chi phí chiến lược” của Trường và học viên cao học sẽ chỉ cần học thêm một (01) môn học của CMA Úc để hoàn thành chứng chỉ này. Buổi chia sẻ đã mang lại nhiều kiến thức, kỹ năng cho học viên cao học QH2018, QH2019. Chương trình thạc sĩ Kế toán sẽ tiếp tục mang lại các buổi học hữu ích cho học viên cao học trong tương lai.
Bá Chinh, Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn