Thông báo
Loading...
Khi bạn có đam mê, thành công sẽ đến với bạn! - Chia sẻ của sinh viên khoa KTKT đạt giải Nhất cuộc thi "Tài năng UEB online"

Đoàn kết làm nên sức mạnh, liên quân 3 sinh viên của các khoa Kế toán Kiểm toán, Tài chính Ngân hàng và Kinh tế Quốc tế đã xuất sắc dành giải Nhất cuộc thi "Tài năng UEB online".

Nhóm đạt giải quán quân gồm 3 bạn Lưu Đại Nghĩa - lớp QH2018E Kế toán CLC1, Ngô Anh Nguyên - lớp QH2018E KTQT CLC6 và Nguyễn Hữu Hoàng - lớp QH2019E TCNH CLC1.

 Hình ảnh quen thuộc của Lưu Đại Nghĩa, anh chàng kế kiểm đam mê ca hát
Gặp gỡ và trao đổi với Lưu Đại Nghĩa, lớp QH2018E Kế toán CLC1, Nghĩa không giấu nổi niềm vui và tự hào vì đã giành được giải cao nhất của cuộc thi. Nghĩa chia sẻ: “Sau khi biết kết quả, nhóm của em rất bất ngờ và hạnh phúc, vì tác phẩm được BTC, các thầy cô và các bạn sinh viên đón nhận. Cá nhân em là Trưởng ban chuyên môn của Câu lạc bộ SOS, cũng là người dựng ca khúc. Giải thưởng này mang một ý nghĩa đặc biệt, không chỉ là của cá nhân mà còn là của cả câu lạc bộ, của những người đã ủng hộ tác phẩm của chúng em".

“Mắt biếc”- một bộ phim mang lại rất nhiều cảm xúc cho người xem trong thời gian vừa qua. Chắc hẳn, ai cũng yêu những cảnh làng quê bình dị, những nét đẹp được khắc họa trong từng nhân vật với tình yêu đầy thơ mộng, sâu đậm để rồi dang dở... Nhóm muốn thể hiện ca khúc “Từ đó” trong phim vì yêu thích dòng nhạc có âm hưởng pha giữa hiện đại và quá khứ, cộng thêm chút thanh âm của dân gian Việt Nam. Đặc biệt, chúng em cùng đang theo học tại Đại học Kinh tế- ĐHQG Hà Nội - một ngôi trường năng động với định hướng quốc tế hóa nhưng trong âm nhạc, chúng em lựa chọn sự kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, mang lại nét riêng độc đáo và thú vị của clip dự thi. Ca khúc "Từ đó" có ca từ nhẹ nhàng, nhân văn, đầy sự lạc quan về tình yêu tuổi trẻ. Chắc hẳn, đây cũng là một phần không thể thiếu của thời thanh xuân, một thứ cảm xúc đầy mới lạ và ý nghĩa đối với các bạn sinh viên UEB khi biết yêu.

Bài hát được cả nhóm viết lại theo một bản phối mới để phù hợp với cá tính riêng của từng vocal và làm mới ca khúc, sử dụng nhạc cụ là đàn ghita. Mặc dù còn chưa thực sự hoàn hảo lắm so với kỳ vọng nhưng cả nhóm đã cố gắng hết sức để mang lại niềm vui và sự xúc cảm, một món ăn tinh thần cho mọi người.

Chúng em xin được cảm ơn BTC, cảm ơn UEB đã tạo ra một sân chơi online mới lạ, thú vị và bổ ích trong mùa dịch Covid này. Chúc mọi người nhiều sức khỏe và thành công!”

Câu lạc bộ do Lưu Đại Nghĩa làm Trưởng ban chuyên môn

Thực sự không chỉ tài năng mà Lưu Đại Nghĩa còn hết sức khiêm tốn. Nghĩa là một trong những sinh viên rất tích cực tham gia nhiều hoạt động của Trường lớp và các câu lạc bộ. Chắc hẳn cái tên Lưu Đại Nghĩa, CLC Kế toán Kiểm toán không còn xa lạ với các bạn sinh viên khoa KTKT nói riêng và UEB nói chung.

 Lưu Đại Nghĩa tích cực tham gia các hoạt động của trường và của Khoa

 

  Nghĩa còn tích cực tham gia các hoạt động bên ngoài với các đối tác chiến lược của Khoa KTKT
Cùng chúc cho Lưu Đại Nghĩa ngày càng có nhiều thành công và đóng góp nhiều hơn nữa cho các hoạt động của khoa và của trường!

Các bạn có thể xem lại clip dự thi của nhóm ở link dưới đây và đừng quên dành những lời cảm ơn và động viên cho Nghĩa và cả nhóm nhé!

Phạm Thị Liên- Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn