Thông báo
Loading...
HONDA VIỆT NAM đồng hành cùng sinh viên Kế toán- Kiểm toán

Để tăng tinh thần gắn kết giữa các sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội, để góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 và tạo sân chơi lành mạnh giúp giảm stress sau những tiết học online căng thẳng, vừa qua Khoa Kế toán – Kiểm toán chính thức phát động cuộc thi “Nụ cười Kế Kiểm” lần thứ hai. Với sự trở lại của lần này, cuộc thi được tổ chức với quy mô lớn hơn, với những phần quà hấp dẫn hơn…

Để tổ chức thành công cuộc thi “Nụ cười Kế Kiểm” thì không thể không kể đến nhà tài trợ chính của chương trình, đó là Công ty HONDA Việt Nam. Thương hiệu HONDA đã gửi đến cuộc thi những phần quà vô cùng hấp dẫn như: sạc dự phòng, loa Bluetooth, mũ bảo hiểm…


Hình ảnh công ty Honda Việt Nam

Không những vậy, Công ty HONDA Việt Nam cũng luôn sẵn sàng tạo điều kiện cho sinh viên của Khoa tham dự chương trình thực tập, thực tế hè tại công ty.

Cuối tháng 11/2019, Khoa KTKT đã phối hợp với Công ty HONDA Việt Nam  tổ chức chuyến tham quan thực tế tại nhà máy HONDA - Vĩnh Phúc. Buổi tham quan đã diễn ra rất thành công và tạo sự hứng thú cho tất cả các bạn sinh viên tham gia chương trình này. Đây là cơ hội cho sinh viên của Khoa được tham quan và thực địa nhà máy của một công ty mang tầm cỡ quốc tế, được học hỏi và được giao lưu với những người đã có nhiều năm kinh nghiệm với nhiều kiến thức thực tế bổ ích.

 Hình ảnh các sinh viên hào hứng tham quan tại Công ty Honda Việt Nam

Được xếp hạng trong Top 50 – Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam, HONDA Việt Nam luôn chào đón các sinh viên, đặc biệt là sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán của Trường Đại học Kinh Tế - ĐHQG Hà Nội đến thực tập và cũng như tạo cơ hội việc làm tại doanh nghiệp. Tại Công ty HONDA Việt Nam, bạn sẽ được học hỏi nhiều kinh nghiệm, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mức lương hấp dẫn. Có thể nói, Công ty HONDA Việt Nam luôn đi đầu trong việc đồng hành cùng sinh viên trong nhiều hoạt động học tập tại trường và hoạt động thực tế tại doanh nghiệp.

Khoa KTKT xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Công ty HONDA Việt Nam đã luôn quan tâm và tạo điều kiện cho sinh viên của Khoa. Rất mong trong thời gian tới Công ty HONDA Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và tạo điều kiện hơn nữa cho sinh viên Khoa KTKT có cơ hội được tham gia các khóa thực tập hè và tham gia ứng tuyển tại doanh nghiệp. Và mong rằng trong tương lai, Khoa Kế toán – Kiểm toán và Công ty  HONDA Việt Nam sẽ tổ chức được nhiều sự kiện và hoạt động khác để mối quan hệ giữa công ty và khoa KTKT ngày càng bền chặt hơn.

Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn