Thông báo
Loading...
Khoa Kế toán Kiểm toán tổ chức lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp năm 2020

Ngày 18/5/2020 vừa qua, tại phòng 511 nhà E4, Khoa Kế toán - Kiểm toán Trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) đã tổ chức thành công Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho 3 sinh viên khóa QH2016E - Kế toán và QH2017E - Kế toán.

     Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán vẫn không ngừng nỗ lực, biến quãng thời gian này trở nên có ích hơn và buổi bảo vệ tốt nghiệp ngày hôm nay chính là “trái ngọt” của sự cố gắng của các em.

 

Hội đồng chấm khóa luận và các em sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán

      Thành phần tham gia Hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp năm nay gồm TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy, Th.S Đỗ Quỳnh Chi và Th.S Khiếu Hữu Bình. 3 sinh viên bảo vệ khóa luận gồm: Nguyễn Thị Hoài Linh (QH2016E-Kế toán), Đoàn Thị Thúy (QH2017E-Kế toán ) và Nguyễn Thị Tuyết Mai (QH2017E-Kế toán).

Các chủ đề mà sinh viên lựa chọn gồm:

1. Nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh huyện Cẩm Khê, Phú Thọ (sinh viên Nguyễn Thị Hoài Linh)

2. Kế toán xác định kết quả bán hàng, cung cấp dịch vụ tại Tổng công ty Viễn thông Viettel (sinh viên Đoàn Thị Thúy)

3. Kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH Dutuno & Hava (sinh viên Nguyễn Thị Tuyết Mai)

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đã diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc nhưng lại rất gần gũi bởi thầy cô trong hội đồng luôn động viên, khích lệ và tạo sự thoải mái nhất cho sinh viên. Mỗi sinh viên có khoảng 20 phút để thuyết trình và trả lời phản biện trước Hội đồng. Các chủ đề khóa luận năm nay đều được đánh giá có tính thực tiễn cao, cho thấy sự thông minh cũng như sự nhạy bén của các bạn sinh viên khi đã áp dụng linh hoạt kiến thức được học tại giảng đường vào thực tiễn. Các sinh viên đều rất tự tin, trả lời trôi chảy các câu hỏi của Hội đồng.

 
 

Hội đồng nhận xét, đánh giá và phản biện

Kết quả trên đã phần nào phản ánh sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt quá trình học tập và rèn luyện của sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán, đồng thời cũng khẳng định sự phù hợp của chương trình đào tạo của Khoa Kế toán - Kiểm toán luôn gắn liền với thực tiễn. Bên cạnh việc truyền tải các kiến thức chuyên ngành, thầy cô của khoa Kế toán - Kiểm toán luôn chủ động hợp tác và liên kết với nhiều đối tác để tổ chức chuỗi tọa đàm, các cuộc thi chuyên ngành, các buổi chia sẻ, định hướng nghề nghiệp để sinh viên được tiếp cận với thực tiễn ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đây cũng là một tiền đề giúp sinh viên mở rộng cánh cửa nghề nghiệp trong tương lai.

Buổi lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp trong bầu không khí hân hoan của cả thầy và trò Khoa Kế toán - Kiểm toán. Chúc các sinh viên của Khoa luôn tự tin và nỗ lực chuẩn bị hành trang thật tốt để chinh phục những lá cờ sự nghiệp, chúc các thầy cô Khoa Kế toán - Kiểm toán sức khỏe, nhiệt huyết và luôn là “người lái đò” giúp các em cập bến tương lai.

Đoàn Thị Thúy, Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn