Thông báo
Loading...
𝐓𝐮̛𝐧𝐠 𝐛𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐖𝐞𝐥𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐃𝐚𝐲 - 𝐂𝐡𝐚̀𝐨 đ𝐨́𝐧 𝐭𝐚̂𝐧 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐤𝐡𝐨́𝐚 𝐐𝐇𝟐𝟎𝟐𝟎𝐄 𝐊𝐞̂́ 𝐓𝐨𝐚́𝐧

Hòa chung không khí vui tươi của ngày nhập học Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Khoa Kế toán - Kiểm toán cũng tưng bừng chuẩn bị cho chuỗi chương trình Chào Tân sinh viên K65 và Welcome Day là chương trình đầu tiên đánh dấu sự khởi đầu chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa này.

Chương trình Welcome Day sẽ chính thức diễn ra vào ngày 17/10 từ 13h30. Đây là buổi giao lưu gắn kết giảng viên với sinh viên nhằm tiếp nối truyền thống đoàn kết của Khoa Kế toán Kiểm toán. Ngoài ra, đây cũng là nơi các tân binh được thỏa sức thể hiện bản thân, chơi hết mình, sống hết mình với nhiệt huyết tuổi trẻ, đồng thời cũng giúp các tân binh bước đầu hòa nhập với ngôi nhà chung Kế toán- Kiểm toán.

 


Bên cạnh mục tiêu kết nối và gắn kết với ngôi nhà chung Kế kiểm, các bạn Tân sinh viên K65 sẽ có cơ hội được hiểu rõ hơn về Khoa, về chương trình học, cũng như các cơ hội học tập và nghề nghiệp thông qua những chia sẻ từ chính những giảng viên Khoa Kế toán kiểm toán, các anh chị cựu sinh viên, cũng như các đối tác chiến lược của Khoa.

Đặc biệt, không chỉ có phần sinh hoạt lớp với nhiều thông tin bổ ích từ thầy cô, anh chị, và các đối tác, Welcome Day còn có phần Lễ nhập môn hết sức hấp dẫn, và vui tươi. Các bạn tân sinh viên sẽ phải vượt qua các thử thách đầy bất ngờ từ các anh chị khóa trên, đây hứa hẹn sẽ là một trong những tiết mục thú vị nhất của chương trình.

 

Ngoài Welcome Day, các bạn sinh viên K65 cũng sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị khác của Chuỗi chương trình Chào tân như Teambuilding (14/11), Hội trại (21/11), và Closing Day (28/11) - điểm dừng chân cuối cùng trong chuỗi Chào tân để nhìn lại một hành trình mà các tân sinh viên đã trải qua một cách trọn vẹn nhất.

 

Teambuilding khoa Kế toán Kiểm toán Kinh tế phát triển

Welcome Day hứa hẹn là một chương trình hấp dẫn, và là bước đệm vững chắc giúp các bạn tân sinh viên có một khởi đầu tốt nhất trên con đường sắp tới.

Chương trình Welcome Day

Thời gian: 13h30 ngày 17/10/2020

Địa điểm: Phòng 801, tòa E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

 
 Thông tin liên hệ chuỗi chào tân: 
🎈 Khoa Kế toán Kiểm toán - Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
➤Email: chaotanketoan@gmail.com
➤Hotline: 0941172361 (Ms.Minh Hương - Điều phối viên Khoa KTKT)
 
Bích Ngọc - K64 KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn