Thông báo
Loading...
ICAEW – MAZARS Career Webinar: Great chance landing on you

Chương trình tuyển dụng thực tập sinh của Mazars Việt Nam năm 2021-2022 đã chính thức được triển khai! Tại Mazars, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường làm việc quốc tế tuyệt vời, thân thiện và vô cùng năng động. Mazars hiện đang có văn phòng tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ cũng như mạng lưới nhân sự rộng khắp toàn cầu!

Khi có vinh dự trở thành thành viên của ngôi nhà chung Mazars, bạn không những được huấn luyện và đào tạo chuyên sâu cả kỹ năng chuyên môn lẫn kỹ năng công việc mà còn được tạo mọi điều kiện để phát triển cá nhân, xây dựng lộ trình nghề nghiệp vững chắc cùng Mazars. Một trong số đó là cơ hội được theo đuổi những bằng cấp nghề nghiệp quốc tế danh giá cũng như định vị bản thân trong cộng đồng chuyên gia quốc tế khi sở hữu những bằng cấp như Chuyên gia Kinh doanh và Tài chính (BFP) hay Chartered Accountant (ACA) - danh vị cao quý nhất trong lĩnh vực Kế toán, Tài chính và Kinh doanh từ Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW).

Là đối tác chiến lược của Mazars Việt Nam, ICAEW hân hạnh được đồng hành cùng Mazars tổ chức hội thảo trực tuyến Great chance landing on you.

Hội thảo sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về Mazars Việt Nam, môi trường làm việc cũng như giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về các bộ phận tại Mazars như: Kiểm toán, Thuế, Giao dịch liên kết, Pháp lý. Không những thế, các chia sẻ hữu ích từ phòng Nhân sự Mazars Việt Nam sẽ giúp bạn nắm rõ quy trình tuyển dụng, các đãi ngộ và chính sách phát triển nhân tài tại Mazars.

Đặc biệt đối với các bạn học viên toàn cầu của ICAEW:

️Những bạn đã hoàn thành xong từ 01 môn trong chương trình CFAB, các bạn sẽ được qua vòng xét hồ sơ.

️Những bạn đã hoàn thành từ 03 môn trong chương trình CFAB sẽ được đặc cách vào thẳng vòng phỏng vấn.


Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được giao lưu trực tiếp cùng các anh chị đã làm việc lâu năm tại công ty để chắc chắn rằng Mazars sẽ tạo ra “Great chance landing on you”!


Chi tiết về Chương trình như sau:
- Thời gian: 15h00 – 17h00 ngày 02 tháng 10 năm 2021
- Hình thức: trực tuyến, qua nền tảng Zoom
- Link đăng ký (miễn phí): Link đăng kí
- Diễn giả:

Chị Đỗ Thanh Tâm - Giám đốc, Tax & business advisory services

Chị Ngô Thị Thanh Nga - Trưởng phòng cấp cao, Audit & assurance

Chị Quách Lê Anh Tuyết - Trưởng phòng Marketing và truyền thông

Rất nhiều phần quà tặng hấp dẫn từ Ban tổ chức đang chờ đón bạn.


Đừng chần chừ nữa, hãy mau chóng đăng ký tham dự hội thảo hữu ích này và nắm bắt cơ hội giao lưu, hỏi đáp với các diễn giả từ Mazars Việt Nam nhé!


Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn