Thông báo
Loading...
THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP CỬ NHÂN KẾ TOÁN CLC.01 KHÓA QH2021 KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN

1. Giới thiệu Chương trình đào tạo cử nhân chất lượng cao ngành Kế toán đáp ứng Thông tư 23/2014/TT-BGDĐT của Trường ĐH Kinh tế, ĐHQG Hà Nội là chương trình đào tạo tích hợp chứng chỉ Quốc tế về Tài chính – Kế toán và Kinh doanh (CFAB) của Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales. ICAEW CFAB là chứng chỉ được công nhận trên toàn thế giới, cung cấp những kiến thức và kỹ năng thực hành cần thiết trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính và kế toán ở mọi vị trí công việc trong một doanh nghiệp.

Nhằm giúp sinh viên đạt được “mục tiêu kép”, vừa tốt nghiệp chương trình cử nhân Kế toán CLC vừa sở hữu chứng chỉ Quốc tế danh giá CFAB, Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Viện Kế toán Công chứng Vương quốc Anh và xứ Wales (ICAEW) tổ chức chương trình tuyển sinh lớp cử nhân kế toán CLC1 nhằm lựa chọn các sinh viên xuất sắc có khả năng hoàn tất Chứng chỉ quốc tế về Tài chính, Kế toán và Kinh doanh (CFAB) sớm trước khi tốt nghiệp. Chương trình dành cho lớp CLC1 với lộ trình và mô hình học tập riêng biệt nhằm giúp sinh viên hoàn thành chứng chỉ CFAB trước khi tốt nghiệp.

Các lợi ích của sinh viên khi tham gia vào lớp CLC1 bao gồm:

- Được tư vấn lộ trình học và thi trực tiếp bởi các thầy cô chuyên luyện thi và các anh chị đạt kết quả cao trong các kỳ thi CFAB.

- Được tham gia các lớp luyện thi chứng chỉ miễn phí, được hỗ trợ lệ phí thi thử và lệ phí thi môn đầu tiên sau khi thi thử đạt kết quả tốt, được hỗ trợ lệ phí thi các môn tiếp theo dựa trên thành tích của môn thi trước.

- Có cơ hội nhận nhiều suất học bổng, phần quà và tài trợ từ ICAEW

- Được ưu tiên tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm bao gồm thực hành excel, kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, quản lý thời gian, kỹ năng viết CV và phỏng vấn xin việc.

- Sinh viên đạt kết quả cao các môn thi CFAB sẽ được trải nghiệm kỳ thực tập tại Big4 và có cơ hội được nhận vào làm chính thức ngay sau kỳ thực tập.

- Sinh viên xuất sắc sở hữu chứng chỉ CFAB sẽ có cơ hội sang Malaysia hoặc Singapore làm việc và tiếp tục được đào tạo trở thành Chartered Accountant, một danh vị danh giá trong lĩnh vực kế toán – kiểm toán.

1. Đối tượng tuyển sinh

- Sinh viên trúng tuyển ngành Kế toán CLC QH2021

- Sinh viên có đơn đăng ký dự tuyển

- Điểm thi môn Tiếng Anh - THPT quốc gia >=8 (kể cả sinh viên trúng tuyển theo diện tuyển thẳng hay xét tuyển)

2. Tiêu chí tuyển sinh

- Lấy điểm từ cao xuống thấp của: điểm thi trúng tuyển UEB + điểm bài luận + điểm phỏng vấn

- Số lượng sinh viên: tối đa 45 sinh viên

3. Qui trình xét tuyển

a. Nộp đơn dự tuyển

- Sinh viên nộp đơn đăng ký theo link: https://forms.gle/5zc7YrqVLfYWRMif6 hoặc tại https://bitly.com.vn/w2fwf9

- Hạn chót nhận đăng ký: ngày 10 tháng 10 năm 2021

b. Vòng sơ loại

Dựa trên kết quả đánh giá bài luận trình bày hiểu biết về chứng chỉ nghề nghiệp CFAB và kết quả thi THPT quốc gia, ban tổ chức sẽ lựa chọn các ứng viên có kết quả tốt nhất vào vòng phỏng vấn.

c. Vòng phỏng vấn

- Thời gian phỏng vấn: ngày 12 tháng 10 năm 2021

- Hội đồng phỏng vấn: đại diện Khoa KTKT và đại diện ICAEW

- Hình thức: trực tuyến (Thông tin chi tiết sẽ thông báo qua website và email đăng ký)

4. Liên hệ

TS. Bùi Phương Chi, Khoa KTKT

Email: chibui@vnu.edu.vn

Điện thoại: 088.656.9988

Khoa KTKT

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn