Thông báo
Loading...
DANH SÁCH CÁC ĐỐI TÁC CỦA KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN

Để tiện cho bạn đọc trong việc tìm hiểu vể Khoa KTKT của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Khoa xin cập nhật danh sách các đối tác của Khoa. Đây là các đối tác chính trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác phát triển......

1. Viện Kế toán Công Chứng Vương quốc Anh và xứ Wales -ICAEW (Institute of Chartered Accountants in England and Wales) là tổ chức nghề nghiệp quốc tế được thành lập đầu tiên (1880) và được ghi nhận vị thế số một trên thế giới trong nghề nghiệp kế toán và tài chính với danh hiệu “Chartered Accountant” (ACA) được giới chuyên nghiệp đánh giá cao. ICAEW là đối tác đào tạo của Khoa Kế toán Kiểm toán với nhiều hoạt động hỗ trợ cho Khoa trong việc tích hợp các môn học của chứng chỉ CFAB vào chương trình cử nhân CLC ngành Kế toán.

Website: https://www.icaew.com/
Logo: 
  
2. ACCA
 

Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc - ACCA (The Association of Chartered Certified Accountants) là hiệp hội lâu đời và có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với lịch sử hơn 110 năm thành lập và số lượng hội viên toàn cầu đạt hơn 227.000 thành viên, học viên toàn cầu đạt hơn 544.000 người. ACCA được công nhận rộng rãi tại 179 quốc gia vùng lãnh thổ và đã đặt văn phòng tại 44 quốc gia. Việt Nam cũng là một trong những quốc gia mà ACCA đặt văn phòng với số lượng hội viên hơn 1.300 thành viên và số lượng học viên hơn 7.000 người.

Website: https://www.accaglobal.com/vn/en.html 
Logo:
 
 
 


Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn