Thông báo
Loading...
Gặp mặt, trao đổi giữa Khoa KTKT và AIA lần thứ 02

Ngày 28/07 vừa qua, Khoa Kế toán Kiểm toán đã có cuộc gặp mặt, trao đổi lần thứ 2 với AIA để bàn về các vấn đề liên quan đến tiềm năng hợp tác giữa hai đơn vị. Tại buổi gặp mặt này, đại diện AIA – bà Joanna Liu đã một lần nữa nhấn mạnh mong muốn hợp tác và đánh giá cao sự chuyên nghiệp cũng như sự tin tưởng tuyệt đối của bà vào đội ngũ giảng viên của Khoa Kế toán Kiểm toán.

Dựa trên các vấn đề đã được trình bày tại buổi hội thảo lần thứ nhất (xem thông tin chi tiết tại đây), Khoa Kế toán Kiểm toán và đại diện Hiệp hội kế toán quốc tế (AIA) đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi cụ thể hơn các thỏa thuận tiềm năng mà hai bên có thể đạt được nếu sự hợp tác này thành công. Đầu tiên, AIA mong muốn Khoa Kế toán Kiểm toán có thể đảm nhận công việc Việt hóa toàn bộ chương trình AIA – Foundation level bao gồm 6 môn học: Financial Accounting, Economics, Management Accounting, Information Proccessing, Auditing and Taxation, and UK Law. Thứ 2, Khoa Kế toán Kiểm toán có thể đảm trách toàn bộ quy trình xây dựng bộ giáo trình này theo phương thức ‘E-learning’. Điều này có nghĩa, toàn bộ chương trình học AIA – Foundation level sẽ được chuyển đổi thành các đoạn video và sinh viên sẽ được cấp quyền truy cập sau khi hoàn thành thủ tục nhập học. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên để có thể chủ động sắp xếp thời gian cho việc học của mình, đồng thời đảm bảo rằng sinh viên có thể nghe lại bài học bất kỳ lúc nào nếu có nhu cầu. Điều quan trọng hơn, bằng việc chuyển đổi giáo trình học sang phương thức ‘E-learning’, sinh viên có cơ hội được đào tạo  chương trình quốc tế với mức giá ưu đãi nhất.

Đại diện AIA bà Joanna Lui đã có buổi gặp mặt và trao đổi với Khoa KTKT

Một tin vui cho tất cả sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán đó là, AIA cam kết miễn giảm 5/6 môn học cho tất cả các bạn sinh viên tốt nghiệp Khoa Kế toán Kiểm toán nếu sự hợp tác này thành công. Nói cách khác, sinh viên Khoa KTKT chỉ cần học 01 môn duy nhất – UK Law - là có thể đủ điều kiện được cấp chứng chỉ AIA – Foundation level. Ngoài ra, Khoa KTKT và AIA đang tiến hành thỏa thuận một số điều khoản hấp dẫn khác. Nội dung của các cuộc gặp mặt, trao đổi tiếp theo sẽ được thông tin đến các bạn một cách đầy đủ nhất trong các bản tin tiếp theo.

Thai Nguyen

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn