Thông báo
Loading...
SINH VIÊN KHOA KẾ TOÁN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐẠO TẠO ICAEW CFAB: PRINCIPLES OF TAXATION - NGUYÊN TẮC THUẾ

Tối ngày 14/11 vừa qua, chương trình đào tạo ICAEW môn PRINCIPLES OF TAXATION - NGUYÊN TẮC THUẾ đã diễn ra vô cùng thành công tại phòng 801 tòa nhà E4 - Đại học Kinh tế (ĐHQGHN). Tham gia chương trình, ngoài việc các bạn sinh viên sẽ được tìm hiểu về môn CFAB Taxation cùng những cơ hội việc làm mà còn được gặp gỡ, lắng nghe những lời chia sẻ của các diễn giả Big4 và ICAEW.

Đến tham dự chương trình, về phía khách mời có sự tham gia của Chị Nguyễn Lệ Quyên - HR Manager KPMG Việt Nam, Chị Trần Thu Hương - Trưởng ban phát triển khối doanh nghiệp ICAEW Việt Nam, Chị Nguyễn Phương Hằng, ACCA, CPA, SIRM - Giám đốc Trung tâm đào tạo Vietsourcing; về phía lãnh đạo nhà trường có TS Nguyễn Thị Hồng Thúy – Chủ nhiệm khoa Kế toán - Kiểm toán - Đại học Kinh tế (ĐHQGHN).

Mở đầu chương trình, thay mặt lãnh đạo khoa, TS Nguyễn Thị Hồng Thúy đã có đôi lời phát biểu Tiếp theo là những lời chia sẻ vô cùng bổ ích từ Chị Nguyễn Lệ Quyên và Chị Trần Thu Hương về chủ đề: “Làm thế nào để ứng tuyển thành công vào các công ty hàng đầu tại Việt Nam”. Và ngay sau đó, các bạn sinh viên đã được cùng Chị Nguyễn Phương Hằng tìm hiểu về môn học Principles of Taxation - Nguyên tắc Thuế.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

Cô Nguyễn Thị Hồng Thúy - đại diện lãnh đạo khoa tặng hoa cho các diễn giả

 

Các bạn sinh viên nhiệt tình đặt câu hỏi cho các diễn giả

 

Các bạn sinh viên lắng nghe những lời chia sẻ bổ ích từ diễn giả

 

Và đặc biệt, ở cuối chương trình, các bạn sinh viên được tham gia bốc thăm trúng thưởng để nhận quà. Xin chúc mừng các bạn đã may mắn nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn từ Trung tâm Vietsourcing.
Khánh Linh - CLB AAS

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn