Thông báo
Loading...
Nghị lực vươn lên trong nghề của Giảng viên Đỗ Quỳnh Chi, Khoa Kế toán - Kiểm toán, Đại học Kinh tế, ĐHQGHN.

Chương trình “Chuyện nghề” của Đài truyền hình Hà Nội số đầu tiên của năm 2019 phát sóng về cô Đỗ Quỳnh Chi – Giảng viên Đại học Kinh tế, ĐHQGHN.

 

Chương trình kể về những nỗ lực, về hành trình phấn đấu không mệt mỏi của Cô Đỗ Quỳnh Chi từ khi còn là sinh viên đến khi đạt được những thành công trong nghề tư vấn. Đó cũng là lý do chương trình “chuyện nghề” lựa chọn phát sóng phóng sự về cô để khởi đầu một năm 2019 với mong muốn truyền cảm hứng.

 

Bên cạnh công việc là giảng viên thì Cô cũng là CEO của Công ty TNHH Dịch vụ mới Việt Nam (VNServices) chuyên phụng sự tài chính cho các doanh chủ. Lý do để cô lựa chọn công việc là bởi vì: đây là thế mạnh của cô được đào tạo bài bản từ Đai học, thạc sĩ và hiện tại là NCS, lý do thứ hai đây là do niềm đam mê của cô, cô chia sẻ rằng “ rất yêu thích những con số tài chính, đam mê với công việc nghiên cứu tài chính kế toán “. Và với sự đam mê kết hợp với thế mạnh của bản thân thì theo cô sẽ đem lại hiệu quả cao trong nghề.

 
Để đến với công việc đào tạo cho các chủ Doanh nghiệp hiện nay, cô chia sẻ do trong quá trình đi tư vấn tài chính kế toán, cô nhận thấy chủ doanh nghiệp không dành nhiều thời gian cho công tác quản lý tài chính kế toán mà chỉ quan tâm đến công việc bán hàng. Cô nhận thấy họ rất vất vả kiếm tiền nhưng lại không quản trị tài chính tốt. Vì vậy, cô không muốn dừng lại ở mức tư vấn mà cô tìm cách để thay đổi tư duy của họ.
 
Chị Trần Thị Bình, Phó Giám đốc – Công ty Hồng Lâm chia sẻ. Chị biết Cô Chi từ khi tham gia khóa học của Cô. chị tin tưởng và sau đó có làm việc với Cô để hoàn thiện hệ thống kế toán của công ty. Chị đánh giá Cô là người tận tâm với nghề và nắm bắt rất nhanh các số liệu của công ty chị. 
 

 

Anh Lê Ngọc Tuấn, CEO Công Ty GOLINE đánh giá, cô Chi là người làm việc có trách nhiệm, chắc chắn, đặc biệt là được Cơ quan Thuế cũng đánh giá tốt nên Công ty của anh muốn hợp tác làm việc lâu dài với cô.
 
 
 

Bên cạnh đó, đồng nghiệp của cô Chi, chị Phạm Thị Chiến, Phó giám đốc Công Ty VNSERVICES chia sẻ rằng cô Chi là người có chuyên môn vững chắc, làm việc chăm chỉ, luôn luôn sáng tạo, đặc biệt là tinh thần vượt khó của cô mà không phải ai cũng có được.

 
 
 

Là người rất thích tập thể dục. Cô đã hành động để truyền cảm hứng đến mọi người thay vì chỉ tạo động lực bằng lời nói.

 

Cô có chia sẻ rằng, cô đi làm khoảng 10 năm rồi quay về trường làm giảng viên do sự yêu thích việc giảng dạy của mình. Trường Đại học mà cô đã lựa chọn đó là Đại Học Kinh Tế, ĐHQGHN vì theo cô, đây là cái nôi số một về Nghiên cứu khoa học. Công việc Nghiên cứu khoa học là nền tảng giúp cô hiểu tận gốc của tri thức.

 

Kết thúc bài chia sẻ, cô mong rằng với sự cố gắng, nỗ lực của bản thân “chưa bao giờ bỏ cuộc trước bất kỳ một khó khăn nào” sẽ lan tỏa đến nhiều doanh nghiệp để giúp cho các doanh nhân vững mạnh hơn về mặt tài chính.

 

Xem phóng sự về Cô Chi tại link dưới đây:

http://hanoitv.vn/chuyen-nghe-tu-van-doanh-nghiep-quan-ly-tai-chinh-v106765.html?fbclid=IwAR2R0I2XiCK-9PAffim41doZTHcNEIZjOky_q4r6h3f4zgG3FZm17ebUZb8


Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn