Thông báo
Loading...
Sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán - Lê Thị Diệu Hiền đạt giải nhì cuộc thi "IMG - Thắp sáng tài năng Việt"

Ngày 20/06/2016 vừa qua, trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức buổi Lễ trao học bổng “IMG – Thắp sáng tài năng Việt” lần thứ 3. Khoa Kế toán Kiểm toán rất vinh dự khi em Lê Thị Diệu Hiền – Sinh viên năm thứ 2 của Khoa đã đạt giải Nhì của cuộc thi.

Ngày 20/06/2016 vừa qua, trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức buổi Lễ trao học bổng “IMG – Thắp sáng tài năng Việt” lần thứ 3. Học bổng này được tài trợ bởi Công ty CP Đầu tư IMG trao cho những sinh viên có thành tích xuất sắc, có bản lĩnh, và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

Vượt qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng của hội đồng nhằm tìm ra những gương mặt sinh viên ưu tú, Ban tổ chức đã tìm được 3 sinh viên xuất sắc nhất cho học bổng năm nay. Trong đó, Khoa Kế toán Kiểm toán rất vinh dự khi Lê Thị Diệu Hiền – Sinh viên năm thứ 3 của Khoa đã đạt giải Nhì của cuộc thi. Đạt giải thưởng trong cuộc thi này không chỉ nói lên khả năng và sự cố gắng của các cá nhân, bên cạnh đó nó còn thể hiện sự tận tâm và sự hy sinh của thầy cô và gia đình.

PGS.TS Võ Đại Lược, ông Lê Tự Minh và PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng 3 sinh viên xuất sắc nhận học bổng IMG năm học 2015-2016
PGS.TS Võ Đại Lược, ông Lê Tự Minh và PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng 3 sinh viên xuất sắc nhận học bổng IMG năm học 2015-2016

Thành công của các em là thành quả, là niềm vui, và cũng là niềm tự hào của thầy cô. Sau khi đạt giải trong cuộc thi lần này, em Lê Thị Diệu Hiền đã gửi một bức thư tâm sự đến các thầy cô của Khoa Kế toán Kiểm toán. Kính mời quý thầy cô và các bạn sinh viên lắng nghe những chia sẻ của Lê Thị Diệu Hiền:

“Cho tới bây giờ, cảm giác may mắn và hạnh phúc khi được nhận học bổng IMG - Thắp sáng tài năng Việt lần thứ 3 vẫn còn lâng lâng trong em và khó tìm được từ nào diễn tả hết được niềm vui mừng đó. Học bổng IMG thực sự là món quà lớn không những giá trị về mặt vật chất đối với hoàn cảnh khó khăn của gia đình em hiện tại và ý nghĩa hơn đó là giá trị lớn lao về tinh thần. Học bổng là nguồn động viên em thêm niềm tin, thêm mạnh mẽ và bản lĩnh để vượt qua khó khăn; là nguồn động lực thúc đẩy và cho em thêm cơ hội để đi tới ước mơ, mục tiêu của mình. Niềm vui này, em rất muốn chia sẻ và cảm ơn tới những người đã luôn ủng hộ, đồng hành, giúp đỡ em trong suốt chặng đường dài vừa qua. Đó là gia đình em - nơi ông bà vẫn luôn động viên, khích lệ em; nơi bố mẹ vẫn luôn làm việc vất vả, cực nhọc, không quản khó khăn cho em và các em ăn học; và đặc biệt là bố, chắc chắn bố sẽ rất hạnh phúc và tự hào nếu biết rằng con gái bố được nhận học bổng này rồi đúng không bố? Đó là nhà Trường đã luôn cố gắng tìm kiếm, kết nối và tạo cơ hội cho chúng em được tiếp cận với các học bổng ngoài ngân sách. Các học bổng đều có giá trị rất lớn đối với mỗi sinh viên may mắn và vinh dự khi nhận được. Và để có được kết quả học tập tốt như hôm nay,em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các thầy cô giáo, đặc biệt là thầy cô khoa Kế toán - Kiểm toán đã luôn nhiệt tình và tâm huyết truyền đạt cho chúng em nhiều kiến thức quý báu và những bài học làm người. Và còn đó những người anh, người chị, các bạn đã luôn đồng hành và giúp đỡ em rất nhiều trong thời gian qua. Niềm vinh dự nhận học bổng IMG luôn nhắc nhở bản thân em phải cố gắng không ngừng để xứng đáng với học bổng và lan tỏa giá trị của học bổng để học bổng IMG không chỉ có ý nghĩa với riêng bản thân em mà còn nhân lên ra cộng đồng như đúng mục tiêu, ý nghĩa là học bổng IMG - Thắp sáng tài năng Việt hướng tới!

Lê Thị Diệu Hiền

Hoàng Thái

Các tin khác
free stats KHOA KẾ TOÁN KIỂM TOÁN
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
P706, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-24) 37950341 - Website: ktkt.ueb.edu.vn